English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



wpnFire

bài báonguồn:trò chuyện xã hội   thời gian phát hành:2024-05-19 17:03:51  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

✍🏽[bảng tin đồn]♋

" Cũng trong những phát biểu mới nhất của mình, Kai Havertz còn nói về ông thầy Frank Lampard: "Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu và yêu thích ông ấy ở khía cạnh 1 cầu thủ.

wpnFire

Anh như một con quái vật ở hàng thủ, và đầy “hung hăng” khi đối đầu với các tiền đạo.Tuy nhiên tất cả đều nằm trong sự tính toán gần như hoàn hảo của hậu vệ 28 tuổi Bằng chứng là anh chỉ bị đuổi 4 lần trong 6 năm.Mùa trước trung bình Koulibaly tắc bóng thành công 2,6 lần và đánh chặn 1,1 lần mỗi trận.

Bằng khả năng đọc trận đấu xuất sắc, anh chọn vị trí và đưa ra quyết định có độ chuẩn xác cao.Không phải quá lo lắng về tính kỷ luật của Koulibaly bởi anh chỉ nhận 10 thẻ vàng mùa trước, con số khó tin đối với một trung vệ Đẳng cấp của Koulibaly là chẳng có gì phải nghi ngờ.

Hiện đang trong độ tuổi đỉnh cao, bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu trung vệ người Senegal Mức giá 150 triệu euro mà Napoli mong muốn là cực kỳ hợp lý Vấn đề là CLB nào dám kích nổ bom tấn này?.

Tài năng của Koulibaly Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất hiện tại, dễ hiểu khi hàng loạt ông lớn khắp châu Âu luôn khao khát sở hữu Kalidou Koulibaly.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

bài báo trước:Brick Breaker 2018
bài viết tiếp theo:Jewel Saga Deluxe

© 1996 - 2024 PORTAL-BIDV Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Đường Đông Yuanda

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】