Bowling Ball Throwing Game

PORTAL-BIDV

2024-05-19 22:11:59

phông chữ:tiêu chuẩn

💞Tuy vậy, dù sao mùa giải cũng đã đi được hơn 2/3 chặng đường và nó cũng đánh giá được bộ mặt của những đội bóng tham dự.tung hậu vệ vào sân! Thật vậy, Spurs buộc phải chuyển từ sơ đồ 3-4-1-2 sang 4-2-3-1 sau chấn thương kinh hoàng của Jan Vertonghen.

Người vào thay anh - Moussa Cissoko - chỉ là một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự, nhưng đã mang lại sự tươi mới chokhu vực trung tuyến.Vớicầu thủ người Pháptrên băng ghế dự bị, đội chủ nhàđã hoàn toàn bị xáo trộn trong hiệp một.

Tất nhiên, thực tế là anh không thể giúp đội nhà bật lại,nhưng mọi thứ chắc chắn đãrất khác kể từ khi chàng trai sinh năm 1989 xuất hiện.Sissoko chiếm vị trí trung tâm (lệch phải) ở hàng tiền vệ kim cương được tổ chức lại.

Tác động rõ ràng nhất có lẽ rất dễ nhận biết:Đột nhiên Ajax có ít thời gian lên bóng và kiểm soát hơn khi cầu thủ người Pháp liên tục tạo ra sức tì mạnh ở khu vực giữa sân.Bản đồ nhiệt cho thấy tác động thể lực vô cùng tích cực của Cissoko.⚠️Đại diện Hà Lan sớm có bàn mở tỉ số và không cho đối thủ có cơ hội tấn công trong hầu như cả hiệp một.Thống kê cũng chỉ ra rằng trong ít phút đầu tiên, Ajax chuyền 133 lần với tỷ lệ kiểm soát bóng 66%, con số vượt trội với những gì Spurs mang lại (chỉ chuyền 40 lần).

Nếu không thể có được kết quả tốt, Rossoneri sẽ đứng trước nguy cơ bị các đối thủ vượt mặt.Chuyến làm khách đầu tiên của Tottenham Hotspur ở Premier League mùa này cũng là chuyến đi hứa hẹn khó khăn bậc nhất, khi họ phải đối đầu với các nhà đương kim vô địch Manchester City vào tối thứ Bảy ngày 17/08.

Bowling Ball Throwing Game

Sau trận ra quân vất vả khi phải đợi đến 15 phút cuối mới có thể lội ngược dòng để đánh bại tân binh Aston Villa, Gà trống chắc chắn sẽ đặt quyết tâm không nhỏ trong trận đấu sắp tới.Tuy nhiên, sẽ không có gì khó hiểu nếu phần đông giới mộ điệu đặt niềm tin vào Nửa Xanh thành Manchester nhiều hơn.

Cựu tiền đạo của Manchester United và Liverpool, Michael Owen cũng tin rằng Spurs sẽ phải chịu thất bại đầu tiên của mùa giải trước đội bóng của Pep Guardiola.‘’Spurs đã trở thành đội giành chiến thắng nhiều trận nhất ở Premier League (37) sau giờ nghỉ giải lao so với bất kỳ CLB nào khác trong lịch sử giải đấu, sau 3 bàn thắng trong 17 phút cuối giúp họ có 3 điểm trước Villa.

Nhưng họ sẽ phải cải thiện nhiều nếu thực sự nghiêm túc khi đối đầu với các nhà đương kim vô địch’’, Owen nhận định trên trang chủ của BetVictor.Muốn 'quật ngã' Man City, Pochettino cần dùng những 'cao chiêu' nào?Tottenham Hotspur và 3 cách thức hạ "knock-out" Man City Huyền thoại Michael Owen dự đoán Man City sẽ là những người chiến thắng.‘’City đã thất bại tại sân vận động London năm ngoái, những giờ đã trải qua 15 trận gần nhất toàn thắng tại Premier League.Spurs có khả năng sẽ gây khó khăn cho đối thủ tại Etihad, nhưng tôi nghĩ sẽ lại là một chiến thắng nữa cho City.

Biên tập viên:PORTAL-BIDV:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】